-

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เสียวกับน้าทิพย์ น้าสาวแท้ๆของผมเอง

เป็นเรื่องเมื่อสิบห้าปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวบ้านยายที่ลำปาง หลังจากที่ไม่ได้ไปมาหลายปี ได้พบน้าทิพย์ คุณน้าแท้ๆของผมเป็นครั้งแรก ตอนนั้นผมเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม อายุ 15-16 ปี เห็นน้าทิพย์ครั้งแรกก็เกิดหลงรักเลยครับ ก็น้าทิพย์อายุ 23-24 ปี เป็นแม่ม้ายตั้งแต่ยังสาว เพราะเลิกกับสามีไฮโซมาหลายปี คุณยายก็จัดแจงให้ผมนอนชั้นบน ในห้องข้างๆของน้าทิพย์ เป็นห้องตีฝาไม้แบบบ้านสมัยก่อน แต่พื้นเป็นปูนและชั้นล่างที่ยายนอนก็เป็นปูนเช่นกัน ในคืนแรกที่ผมพักผมนอนไม่ค่อยหลับเพราะคงแปลกที่ ประมาณ ห้าทุ่ม ผมได้ยินเสียงแปลกๆดังออกมาจากห้องน้าทิพย์ เห็นน้าทิพย์นอนพิงหมอน ถ่างขา หันมาทางห้องผม ทำให้ผมตาค้างเพราะไม่เคยเห็นหีใครแบบจะจะอย่างนี้มาก่อน ในมือแกถือมะเขือยาวลูกเบ้อเร่อเท่อ ยัดมันเข้าไปในรูหีของตัวเอง ยัดเข้าไปก็ร้องครวญครางไป ทำให้ควยของผมตั้งชัน ผมดูไปก็ชักว่าวตามจังหวะเข้าออกของลูกมะเขือยาว ไม่นานน้ำว่าวผมมันก็แตกออกมาพร้อมก็ที่เห็นน้าทิพย์เกร็งปลายเท้า หน้าตาแกเหยเก พร้อมกับซอยมะเขือยิกๆรัวๆ สุดท้ายแกก็ยัดมะเขือยาวเข้าไปจนมิดลูก ในคืนนั้นผมนอนใจเต้นตึกๆเพราะเพิ่งเคยดูอะไรแบบนี้เป็นครั้งแรก ทำให้นอนแทบไม่หลับ เช้ามาน้าทิพย์มาปลุกไปกินข้าว แกยังถามผมว่าเมื่อคืนนอนหลับสนิทมั๊ย ผมก็ตอบอย่างเขินๆนิดๆว่า หลับๆตื่นๆคงแปลกที่ครับ น้าทิพย์พาผมไปเที่ยวด้วยมอเตอร์ไซค์ เข้าไปในเมือง ที่นั่นมีห้างฯไม่กี่ที่ ที่ผมไปก็เป็นบิ๊กซีลำปาง ระหว่างเดินดูของนั้น แกก็เดินควงแขนผมไม่ห่าง อย่างกะเป็นแฟนกันเลย ผมก็เขินๆแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง แถมบางครั้งแกยังเอานมมาถูแขนผมอีกต่างหาก คืนนั้นหลังจากทานข้าวเย็นเสร็จ เราก็แยกย้ายกันเข้านอน น้าทิพย์เดินเข้ามาในห้องของผม แกถามผมว่า ปกตินอนดึกมั๊ย ผมตอบไปว่าที่กรุงเทพมีอะไรให้ทำเยอะแยะไปหมด ปกตินอนห้าทุ่มเที่ยงคืนโน่นแหละ แกตอบกลับมาว่า งั้นขอน้าคุยด้วยนะ แกถามผมว่ามีแฟนหรือยัง พอผมตอบไม่มี แกก็หัวเราะ "อะไรกัน เด็กกรุงเทพนะเนี่ย " แล้วแกก็ถามสรรพเพเหระไปเรื่อย ระหว่างที่คุยกันนั้นผมก็สังเกตุได้ว่าแกไม่ได้ใส่ชั้นในเลย เพราะชุดนอนแกบางๆจนเห็นหัวนมทั้งสองนูนออกมาอย่างชัดเจน แถมยังค่อยๆกระเถิบมาจับแขน จับตัวผม อยู่ตลอด สุดท้ายของคำถามเด็ดแกถามผมว่า "เคยมีอะไรก็ผู้หญิงหรือยัง" ผมตอบว่า "ยังครับ" น้าทิพย์ก็ตอบกลับมาว่า "น้าสอนให้เอามั๊ย" ยังไม่ทันตอบมือแกก็ล้วงเข้ามาจับควยผม แล้วแกก็เอาหน้ามาไซ้ซอกคอผม จูบผมไปทั่วเลย ทำให้ผมเสียวสะท้านเพราะไม่เคยโดนใครทำแบบนี้มาก่อน น้าทิพย์แกจับมือผมให้ไปกุมที่เนินหีของแก แล้วแกก็ร้องงึมงำงึมงำไม่หยุด ปากก็บอกให้ผมดูดนมให้ ผมก็ดูดให้แต่โดยดี ก็ก็ครางไม่หยุดแถมบอกให้ผมดูดแรงขึ้นอีก ซักพักแกก็ก้มตัวลง เอาควยผมไปดูด "พอมันแข็ง มันก็ใหญ่ใช้ได้แล้วนี่นา" พูดจบแกก็ดูดๆเลีย ผมนี่เสียวสะท้านไปหมดทั้งตัว เกิดมาก็เพิ่งเคยนี่แหละ เผลอแป๊บเดียวแกกระโดขึ้นมาคร่อมที่ตัวผม เอามือจับควยผมยัดเข้าไปในรูหีของแก แกโยกกระแทกอย่างเมามัน ส่วนผมก็เจ็บนิดๆแต่เมื่อเทียบกับความเสียวลำควย ผมก็ยอมเจ็บแต่โดยดี แกดึงตัวผมเข้ามากอดแล้วให้ผมดูดนมให้ ส่วนเอวแกก็ไม่ยอมหยุดโยก เสียงแกร้องครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์แล้วผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มรูหีเธอเลยครับ "โอ๊ว เอก น้าเสียยวววววว โอ๊ววว โอ๊วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ " แกกอดรัดตัวผมแน่นผมเห็นตัวแกเกร็งไปหมด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่น้ำของผมออกมาได้ โดยไม่ต้องใช้มือของตัวเอง รู้สึกว่ามันเสียวกว่ากันหลายเท่า แล้วเราก็เอากันทุกคืน จนผมไม่อยากกลับกรุงเทพเลย ทุกวันนี้ยังนึกขอบคุณที่น้าสอนเสียวให้ผม จนชำนาญ ขอบคุณจริงๆครับ น้าทิพย์...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น