-

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

คืนเมาและมันส์ สวรรค์ในเต้นท์

ผมมีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารที่หน้าปากซอยบ้านผมครับ และผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อว่า ชบา เธอจะมาขึ้นรถของผมเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้แล้วผมยังแอบมองเธออยู่เหมือนกันครับ ก็เธอน่ารักออกอย่างนี้ ใครบ้างจะไม่มองครับ ผมมองเธอทุกวันที่เธอออกจากบ้าน มาดักรอผมทุกเช้าและก็ทุกเย็นครับ ผมเองไม่กล้าคุยอะไรกับเธอมากนัก คนมันเยอะ แต่เธอน่ารักมากครับ เวลาเธอมาจ่ายเงินผม แขนเธอขาวมาก ใบหน้าใสๆ ผมมองทุกวัน เธอชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ ครับ แล้วตัวเธอเล็กเมื่อไหร่ล่ะครับ มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้น ก็เห็นจะเป็นตอนที่เธอเหมารถผมไปเที่ยวทะเล ไปกันเกือบเต็มรถครับ ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงมากกว่าที่ไป ผู้ชายก็มีแต่น้อยกว่าผู้หญิงครับ ผมคิดแค่น้ำมันเท่านั้นครับ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย ชบาเธอเป็นคนน่ารัก ก่อนไปวันหนึ่งเธอมาคุยกับผมว่าพอจะรู้จักที่เที่ยวหรือเปล่า ผมรีบบอกเลยว่ารู้จักมากครับ วันไปเที่ยวนี่เองครับ เตรียมออกกันตอนเที่ยงคืน ชบานั่งข้างหน้าไปกับผมครับ เรานั่งคุยกันอย่างถูกคอมาก สนิทกันดี ผมถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอถึงกับนั่งเงียบไม่พูดไม่จา แล้วก็มีสีหน้าเปลี่ยนไปครับ ผมเลยขอโทษเธอ แต่เธอบอกผมว่าจะเล่าให้ฟังว่ามันเป็นยังไง "เราเคยมีแฟนแต่เลิกกันไปแล้ว เขาไปชอบผู้หญิงคนอื่น เห็นว่าไม่มีเวลาให้ก็เลยเลิกกันไป ชบาเลยย้ายบ้านมาอยู่ที่ซอยนั่นแหละ..." ผมเลยถามเธอว่า แล้วถ้าจะมีแฟนคนใหม่จะดูจากอะไร ส่วนไหนเป็นหลัก ผมบอกว่าแล้วถ้าเกิดเป็นคนขับรถรับจ้างอย่างผมพอจะเป็นแฟนเธอได้หรือเปล่า ทำให้เธอนั่งเงียบหันหน้าออกไปทางหน้าต่าง แต่ดูจากกิริยาแล้วเธออายผมมากกว่าครับ จากนั้นพอไปถึง ผมพาไปสถานที่พอพักได้พักกันตามสบายเลย เวลานั้นประมาณตี 4 ได้ต่างคนต่างก็แยกกันไปพัก ก่อกองไฟนั่งเล่นกัน ส่วนชบาเธอมานั่งคุยกับผมที่หน้ารถ สักพักหนึ่งผมชวนไปเดินเล่นที่ชายหาด นี่เองที่ทำให้ผมรู้ว่ามันเป็นยังไงกันแน่ผมอยากจะทำอะไรสักอย่างในตอนนั้น แต่ก็ต้องอดใจเอาไว้เพราะกลัวไก่ตื่นนั่นเอง ระหว่างนั้นผมกับชบาพูดคุยกันสักพักหนึ่ง ก็รู้เลยว่าเธอคงชอบผมอยู่เหมือนกันครับ ผมเก็บไปนอนฝันอยู่คนเดียวของผมครับ พอรุ่งเช้าเธอและพวกเธอให้ให้ผมพาเที่ยวทุกที่ในจังหวัดนั้นจนเย็น ผมสนิทกับเธอมากขึ้น พูดคุยล้อเล่นกันได้แล้ว พวกเธอให้ผมพาไปกางเต้นท์นอนที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ผมก็กางเต้นท์ของผมนอน แต่ก่อนนอนได้นั่งเล่นกองไฟกันทุกคน มีอะไรกินกันนิดหน่อย พวกเพื่อนเธอที่มานั้นดูเด็ดๆ กันทุกคน นั่งกินเหล้ากันด้วยครับ กินกันจนหมดแล้วเข้านอนกัน แต่ผมยังนั่งกินอยู่กับพวกผู้ชายจนเมามาก จึงพากันเข้านอน พรุ่งนี้จะได้เที่ยวต่อ ผมก็จะเข้านอนที่เต้นท์ของผม แต่มันผิดสังเกตเพราะผมปิดเต้นท์ของผมเอาไว้ แล้วมันเปิดออกมาได้อย่างไร ผมงงมาก จึงเข้าไปในเต้นท์เปิดไฟฉายส่องดูว่าเป็นใครที่มานอน พอส่องไฟไปที่หน้าก็ปรากฏว่าเป็นชบาครับ เธอมานอนในเต้นท์ของผมได้อย่างไรกัน ผมไม่เข้าใจจริงๆครับ แล้วยิ่งไปกว่านั้นเธอยังนอนแบบให้ท่าผมมาก เธอใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้าม โดยไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน เห็นหัวนมของเธอดันเนื้อผ้าขึ้นมาเป็นเม็ด ผมมองสำรวจไปทุกส่วนของร่างกายของเธอ แล้วผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาทันทีครับ ผมรีบเอาไฟฉายเก็บไว้ที่เดิม จากนั้นผมก็เริ่มสัมผัสกับเนื้อขาวๆ อวบๆ นิ่มนุ่ม ผมนอนกอดแล้วบีบคลำตามเนื้อตามตัวของเธอ ผมมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ ผมค่อยๆถอดเสื้อผ้าของเธอออก ผมค่อยๆ ถอดจนกางเกงของเธอหลุดออกมากองนอกตัวเธอแล้ว เธอก็ยังไม่ยังตื่น คงจะกินไปเยอะครับ เมากันเต็มที่ ผมพลิกตัวเธอมาทางผมแล้วเอามือลูบที่โคกหีของเธอทันทีครับ มันอูมเต็มมือผมดีเหลือเกิน เพิ่งจะมีขนขึ้นพอประมาณ ผมบีบขยำหนักมือขึ้นเรื่อยๆ แล้วแหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มๆ มือครับ ผมแหย่เข้าไปด้วยความที่มีอารมณ์อย่างมาก ชบาเธอยังไม่ตื่นขึ้นมาเลย ยิ่งทำให้ตัวผมนั้นมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วชบาจะได้มีอารมณ์ร่วมไปกับผมด้วย ผมถอดกางเกงของตัวเองออกเหมือนชบาแล้วครับ ท่อนควยผมแข็งโด่เตรียมทำหน้าที่แล้วครับ ผมถลกเสื้อของชบาขึ้นไปเหนือหน้าอก ผมเริ่มดูดนมเธอทั้งสองข้าง ทั้งดูดทั้งบีบพร้อมๆ กัน จนเธอเริ่มมีความรู้สึกขึ้นมา เอามือมาบัดมือผมที่กำลังบีบนมเธออยู่เล่นเอาผมตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไร คราวนี้ผมเร่งทำทันทีไม่ให้เธอตั้งตัว ชบาเธอก็เอามือปัดผมใหญ่ เสียงเธอพูดมาทันที "อย่าทำแบบนี้นะ...ปล่อยชบานะ...ปล่อยยยย..." ผมไม่ปล่อยเด็ดขาด เพราะผมกำลังมันส์ในอารมณ์แล้ว ผมขึ้นทับตัวเธอ แล้วรีบประกบปากจูบเธออย่างรวดเร็ว ไม่สนใจว่าเธอจะทำอย่างไรกับผม ขอเพียงให้ผมได้เอาควยกระแทกเธอเท่านั้นเองครับ โอกาสและเวลาอย่างนี้จะให้ผมปล่อยไปได้อย่างไร ผมอยากมานานแล้ว ผมบดดันท่อนควยที่แข็งปั๋งกับโคกนูนของชบาเป็นเวลานานทีเดียว ผมบดท่อนควยและบีบนมไปด้วย ทำให้ชบาเธอได้เสียวขึ้นมาบ้างแล้ว ผมลุกหนักมากขึ้นจากเดิมครับ ผมก้มลงดูดที่หัวนมทั้งสองข้างสลับกัน ชบาพยายามฝืนไม่ให้ผมทำครับ แต่เธอก็ไม่มีแรงที่จะขัดขืน ผมบีบนมไปดูดไปด้วย ท่อนควยผมยังถูไถกับร่องหีของเธอไปก่อน เพื่อความเสียวในอนาคต ท่อนควยผมมันแข็งเต็มที่กำลังเตรียมจะเสียบแทงเข้าไปแล้ว หัวนมของเธอแข็งเป็นไตเลย ผมเอาลิ้นเขี่ยเล่นไปด้วย ถึงเวลาที่ผมจะเผด็จศึกแล้ว ผมขยับตัวลงมาข้างล่างที่หว่างขาของเธอ ตอนนี้เธอตื่นแล้วครับ "ใหม่ทำอะไรแบบนี้..อูยยยย...ปล่อยชบาเถอะนะ...โอ้ยยยยย..." ผมไม่ปล่อยเธอแน่ผมจับท่อนควยดันเข้าไปในรูหีของชบาทันที เท่านั้นเองชบาเธอร้องขึ้นมาทันทีเช่นกัน ผมอัดท่อนควยเข้าไปอย่างเสียวซ่าน เพราะรูหีของเธอฟิตมากเหลือเกินครับ"อูยยย...โอยยย...ซี้ดดด...โอยยย...ชบาเสียวเหลือเกิน...โอยยย...อะไรนี่..ทำไมมันทั้งเจ็บทั้งเสียวอย่างนี้..โอยยย...ซี้ดดด..." ผมเห็นเธอร้องแบบนี้ก็ยิ่งมันส์ในอารมณ์ ผมยิ่งดันอัดเข้าไปอีกเป็นสองเท่า กระแทกเน้นๆ จนมันเข้าไปมิดด้าม ผมเองก็เสียวหัวควยครับ เพราะรูหีเธอช่างฟิตจริงๆ ขนาดเธอเมาอยู่ยังรู้สึกได้รุนแรงแบบนี้ชบาเธอบีบมือกำที่แขนผมแน่นและจิกด้วย เธอขมิบรูหีอย่างแรงมากครับ ผมแช่ท่อนควยเอาไว้สักพักหนึ่งก่อนที่จะเริ่มกระแทก ผมขยับตัวชบามาอยู่ตรงกลาง แล้วซอยเข้าไปแบบเบาๆ ก่อนครับ หลายต่อหลายทีติดๆ กัน ชบาเธอขมิบรูหีบิดส่ายสะโพกของเธออย่างเสียวซ่าน ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะเงี่ยนเหมือนผมหรือเปล่า ผมจับขาของชบาพาดที่หน้าขาของผมทั้งสองขา ผมเร่งกระแทกท่อนควยเป็นการใหญ่จนก้นของชบาเด้งลอยขึ้นจากพื้น มันเสียวมากที่สุดเลยครับ ผมเพิ่มแรงกระแทกเข้าไปอีกหลายต่อหลายทีติดต่อกัน จนชบาเธอร้องครางอย่างหนักทุกครั้งที่ผมกระแทกเข้าไป ได้อารมณ์ดีเหลือเกินเมื่อเธอร้องครางเสียงดัง ผมเร่งกระแทกเข้าไปอย่างเสียวซ่าน แล้วชบาเธอยังขมิบรูหีบีบรัดท่อนควยของเธอไม่หยุดหย่อน มันเสียวซ่านจนแทบไม่อยากจะบรรยายให้มันมากไปกว่านี้แล้ว นอกเสียจากกระแทกท่อนควยเข้าไปเท่านั้นครับ "ขอผมเย็ดให้มันส์หน่อยนะชบาจ๋า...ผมชอบหีของชบาเหลือเกิน...เย็ดมันส์จริงๆ ให้ตายเถอะ...โอวววววว..." "อูยยยย...อยากจะเย็ดก็เย็ดไปเลย...ไม่ต้องขอหรอก...โอยยยย...ซี้ดดด...ชบาเสียวจะตายอยู่แล้ว...ซี้ดดด...โอยยยย...เสียวอะไรอย่างนี้..อูวววว...โอวววววว..." มันเป็นเหมือนยาวิเศษมาให้ผมกินเข้าไป ทำให้มีกำลังมากเหลือเกิน ผมจับขาของชบาถ่างออกแล้วกระหน่ำแทงท่อนควยอัดเข้าไปอย่างเร็ว ผมลืมทุกสิ่งทุกอย่าง รู้เพียงอย่างเดียวว่าผมต้องเย็ดชบาให้น้ำแตกให้ได้มากที่สุดครับ เพราะเธอเริ่มเสียวมากแล้ว ขมิบรูหีเด้งสวนผมทุกจังหวะที่ผมกระแทกเข้าไป ชบาเธอจะกระแทกกลับมาเหมือนกัน ไม่ยอมให้ผมกระแทกเพียงฝ่ายเดียว ช่วยเพิ่มความเสียวเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเลยยกตัวชบาขึ้นมานั่งบนตักผม แล้วกอดรัดตัวชบาเอาไว้แนบแน่นกับตัวผม หน้าอกของเธออยู่ตรงหน้าผม หัวนมเธอเขี่ยที่ปากผมพอดี ผมเลยอมแล้วดูดอีกครับ สลับกันสองข้างด้วยความเสียวเป็นอย่างมากแล้ว ชบาเธอก็บดดันโคกหีของเธอเข้ามาชนกับท่อนควยผมอย่างแรงและเร็ว สุดยอดไปเลย ผมชอบมากที่ชบาเธอมีอารมณ์เงี่ยนแบบนี้ "โอยยยย...ซี้ดดด...อูยยยย...ท่านี้ทำไมมันเสียวอย่างนี้..อูยยยย...โอยยยย...ใหม่กระแทกเร็วๆ หน่อย...อูยยยย...ดูดนมแรงๆ ด้วย...โอยยยย...เสียวทั้งนมทั้งหีเลย...ซี้ดดด...โอยยยย...ซี้ดดด...เสียวเหลือเกิน...อาาาาาา..." ผมเพิ่มแรงดูดเข้าไปอีก จนเต้านมของชบาผลุบเข้ามาอยู่ในปากผมทั้งเต้า ชบาเธอร้องครางดังทันที ทีแรกผมไม่ว่าอะไรครับ เห็นว่าเธอเสียวมาก แต่ยิ่งดูดยิ่งเลีย เธอก็ยิ่งดันโคกหีอัดกระแทกกับท่อนควยของผมอย่างแรง เธอก็ยิ่งร้องเสียงดังมากขึ้น จนผมต้องบอกให้เธอเบาๆ หน่อย เดี๋ยวใครจะมาได้ยิ่ง ผมจึงประกบปากดูดกับเธอไปด้วย มือก็จับแก้มก้นของเธอดึงเข้ามากระแทกกับตัวผม ทำให้เสียวมากขึ้นเรื่อยๆ มันเสียวทรมาน เป็นความเสียวเหลือเกินครับ ชบาเธอก็ไม่ยอมแพ้ผมเช่นกัน กระแทกสวนกลับมาอย่างหนักขึ้นทุกที เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังพั่บๆๆ น้ำเสียวแตกออกมาจนแฉะเต็มหว่างขาไปหมด ชบาบอกให้ผมนอนลงกับพื้น ให้ผมตั้งควยรับไว้ให้ดี เธอขย่มลงมาอย่างแรงทุกจังหวะ ผมกระแทกสวนขึ้นไปด้วยครับ เป็นสองแรงบวก เสียงก็ดังมากครับ เวลาที่ผมกระแทกควยเสยขึ้นไป เธอเล่นขมิบเสียแรงแล้วขย่มลงมา ทำเอาผนังรูหีของเธอครูดกับเงี่ยงควยผมเต็มๆ แบบนี้ผมก็เสียวซิครับ เหมือนกับว่าน้ำมันจะแตกเสียให้ได้ครับ มันเสียวมากจริงๆ ผมจับสะโพกชบาไว้แล้วกระแทกอัดเข้าไปไม่มีหยุดพักให้เสียเวลาและอารมณ์ ชบาก็ยังขย่มลงมาแบบสุดๆ เหมือนกัน เวลาผ่านไปนานพอสมควร ผมยังกระแทกควยเสยขึ้นไปตลอดเวลา ไม่มีอะไรจะเสียวกว่านี้อีกแล้วครับ ชบาเธอก็ขย่มลงมาอย่างหนักเหมือนกัน ปากเธอก็ร้องซีดซาดตลอดเวลา ผมเองก็เสียวไม่หยุด มันเสียวมากจริงๆ ไม่รู้จะหยุดพักอย่างไรครับ เพราะชบาเธอเล่นขย่มไม่หยุดเลย แล้วยังไม่ยอมให้ผมหยุดเสียด้วย "อูยยยย...ใหม่จ๋า...ซี้ดดด...กระแทกสวนขึ้นมาแรงๆ หน่อย...ชบาเสียวเหลือเกิน...อูยยยย...โอยยยย...ชบาเสียวมากเลย...อูยยยย...ใหม่เย็ดเร็วๆ หน่อยสิ...อูยยยย...โอยยยยยย..." ผมกระเร่งกระแทกเสยขึ้นไปอย่างเร็วและแรงเป็นสองเท่า ชบาเธอก็ขย่มลงมาอย่างแรงเต็มกำลังที่เธอมีอยู่คราวนี้มันเสียวมากเหลือเกิน โอยยยย...เสียวจนแทบจะขาดใจเสียให้ได้ผมบีบนมของชบาไปด้วย มันเด้งขึ้นลงอย่างแรงต่อหน้าต่อตาผม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมาก และอยากเย็ดแบบนี้นานๆ ตลอดเวลา ไม่อยากให้น้ำแตกออกมาเลย เพราะมันเสียวดี ผมกำลังเสียวมันส์อยู่ดีๆ อยู่ๆ ชบาก็ยกร่องหีออกจากท่อนควยของผม ในขณะที่ขมิบเกร็งด้วยความเสียว ผมเองก็งงมากจริงๆ "เป็นอะไรไปเหรอชบา...หยุดขย่มทำไม ผมกำลังมันส์ยู่เลย...โอวววววว..." "ไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ซี้ดดด...ชบาน้ำจะแตกอยู่แล้ว...อูยยยย...ขืนไม่เอาออกน้ำก็แตกกระจายไปถึงไหนแล้ว...หมดสนุกกันพอดี...ซี้ดดด...อูยยยยยย..." พอชบาเธอถอนตัวออก ผมก็ลุกตามขึ้นไปอย่างเร็วที่สุด ด้วยความเสียวนั่นเองครับ ผมให้ชบาคลานสี่ขาหันก้นมาทางผมที่รออัดกระแทกเข้าไปอยู่แล้ว ชบาเธอครางด้วยความเสียวที่มีมากเหลือเกิน ทำยังไงก็ไม่หายแล้ว นอกเสียจากว่าน้ำมันจะแตกออกมาเท่านั้นเอง ผมดันท่อนควยเสียบใส่รูหีชบาอีกครั้งอย่างแรงและเร็ว แล้วซอยถี่ยิบ เอามือรั้งสะโพกเธอไว้ ดึงเข้ามากระแทกสวนกับท่อนควยของผมด้วยความเสียวเป็นอย่างมากที่สุด ผมเร่งกระแทกเข้าไปอย่างเมามันส์อารมณ์ของผม ไม่สนใจว่าชบาจะอยู่ในอาการอย่างไร และเสียวมากหรือว่าน้อยกว่าผม รู้แต่ว่าเธอเองก็เด้งสะโพกโยกร่องหีอัดสวนกับท่อนควยของผมกลับมาเหมือนกัน เสียงร้องครวญครางของเราสองคนดังแข่งกันระงม ผมกระแทกใส่เธอแบบไม่ยั้งท่อนควยเลย มันสร้างความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ผมเองก็เกือบแย่เหมือนกัน กระแทกอย่างลืมตัว รวดเดียวไม่มีพัก ผมยังไม่ยอมหยุดแค่นั้น เอามือคว้านมทั้งสองข้างของเธอแล้วดึงเข้ามาหาตัว จนตัวของชบาตั้งขึ้น ให้ชบาเธอกระแทกสวนกลับมาทางด้านหลังอย่างแรงที่สุด ผมเอาหัวเข่ายันพื้นไว้ท่านี้ชบาเธอเชิดหน้าอย่างเต็มที่ แหกปากร้องอย่างเสียวซ่านเหลือเกิน มันเสียวมากที่สุดเลยครับ ผมเร่งบีบนมทั้งสองข้างพร้อมกับดึงตัวชบาเข้ามากระแทกกับท่อนควยของผมด้วยครับ เรียกว่าเสียวได้ตลอดเวลาที่เดียว "โอยยยย...ดีเหลือเกิน...อูยยยย...ท่านี้มันเข้าลึกเหลือเกิน...โอยยยย...ซี้ดดด...อูยยยย...โอยยยย...เสียวมากเลย...โอยยยย...ชบาเสียวมากเลยใหม่จ๋า...เสียวเหลือเกินแล้ว...ช่วยชบาด้วย...ซี้ดดด...โอยยยยยย..." ชบาเธอร้องครวญครางอยู่ตลอดเวลา แต่น้ำเธอยังไม่แต่เสียที ช่างอึดดีเหลือเกิน ชบาเธอบดร่องหีกระแทกเข้ามา ส่ายก้นจนแนบเนื้อ เธอพยายามจะกระแทกให้ความเสียวมันแตกกระจายออกมาให้เร็วที่สุด ผมก็อยากจะดูว่าตอนที่น้ำแตกออกมาอารมณ์แห่งความสุขของเธอมันจะมากขนาดไหนกัน ผมจับชบาให้ตามลงมานั่งทับบนตัวผม ไม่ให้ท่อนควยหลุดออกมาจากรูหีของเธอเอง เพราะมันกำลังเสียวได้ที่ครับ ผมนอนหงายแล้วชบาอยู่ข้างบน แต่เธอหันหลังให้ผม ผมหยิบไฟฉายมาเปิดส่องดูการกระแทกให้ชัดเจนหน่อย ชบาเธอถามมาว่าจะหาอะไรเหรอ ผมก็บอกเธอว่าไม่ได้หาอะไรหรอก แต่อยากดูเวลาท่อนควยวิ่งเข้าออกรูหีเท่านั้น ชบาเธอไม่ได้ว่าอะไร รีบหันกลับไปแล้วยกสะโพกขึ้นสูงจนท่อนควยเกือบหลุดออกจากรูหี แล้วเธอก็ขย่มลงมาอย่างรวดเร็ว รูหีชบาขมิบรัดท่อนควยผมแน่น มันเสียวเหลือเกินจนหยุดอารมณ์ไว้ไม่อยู่แล้ว เสียวมากกว่าทุกครั้ง ยิ่งได้เห็นจะจะตาแบบนี้มันเงี่ยนจะน้ำแทบเล็ดเลยครับ "อูยยยย...โอยยยย...ซี้ดดด...ชบาเสียวมากเลย...อูยยยย...ใหม่ไม่เสียวบ้างเหรอไงกัน...โอยยยย...ซี้ดดด...มันทรมานเหลือเกิน...โอยยยย...เสียวกว่านี้มีอีกหรือเปล่า...ซี้ดดด...โอยยยย...ช่วยเย็ดชบาให้น้ำแตกที...ซี้ดดด...อูยยยยยย..." ผมกระแทกดันสวนขึ้นไปอย่างเร็วมากที่สุด เพราะตัวเองก็อยากน้ำแตกเต็มที่ผมทนไม่ไหวแล้ว รีบลุกขึ้นไปอยู่ในท่าหมา ให้ชบาคลานสี่ขา เอาหน้าแนบพื้น แอ่นตูดลอยโด่ง ผมเร่งกระแทกท่อนควยอัดเข้าไปอย่างเมามันส์ที่สุดเท่าที่ผมจะกระแทกเข้าไปได้ครับ ผมล้วงมือไปขยำนมชบา แล้วยืนคร่อมบนสะโพก แต่ท่อนควยยังคงติดคาอยู่ในรูหีเหมือนเดิม ผมยืนกระแทกท่อนควยเย็ดลงไปอย่างแรงที่สุด จนชบาเธอทนไม่ไหวจริงๆ เธอกรีดร้องใหญ่เลย ฟังไม่เป็นศัพท์ผมก็ยิ่งกระแทกท่อนควยลงไปแรงขึ้นๆ สร้างความเสียวให้เธอสุดๆ ไม่มีใครหยุดเธอได้อีกแล้ว ชบาเธอร้องอย่างเสียวซ่านมากที่สุด กระดกรูหีรับท่อนควยผมพัลวัน ผมกระแทกลงไปอย่างไม่ยั้ง หวังให้ชบาเสียวจนน้ำแตกให้ได้ ผมทรมานมากครับกลัวว่าน้ำจะแตกก่อนเธอ ต้องขมิบควยจนปวดไปหมด ชบาเธอคงเสียวจนน้ำใกล้จะแตกแล้ว ตัวสั่นกระตุกไปหมด "โอ้ยยย...เสียวเหลือเกิน...อูยยยย...ชบาน้ำจะแตกแล้ว...โอยยยย...มันเสียวเหลือเกิน...ไม่ไหวแล้ววววว...น้ำมันจะแตกแล้วววว...ใหม่กระแทกลงมาแรงๆ เลย...โอ้ยยย...แตกกกก...แตกแล้วววว...กรี้ดดดดดด..." ตามคำขอของเธอครับ ผมกัดฟันขย่มลงไปจนมิดควย อัดอย่างแรงที่สุด เพราะผมเองก็เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้วเหมือนกันครับ ชบาเธอขมิบรูหีแล้วดันสวนมาอย่างไม่เกรงกลัวท่อนควยผมเลย ผมเสียวจนหยุดไม่อยู่แล้วครับ มันเสียวมากจริงๆ น้ำมันจะแตกอยู่แล้ว ผมอัดท่อนควยใส่รูหีชบาอย่างแรง ท่อนควยเกร็งกระตุกงึกๆ อย่างแรง "โอยยยย...อูยยยย...ขมิบรูหีแรงๆ เลย...โอยยยย....ซี้ดดดด...เสียวเหลือเกิน...ทนไม่ไหวแล้ว...โอ้ยยย....แตกแล้วววววว..." ชบาเธอน้ำแตกออกมาก่อนแล้ว อารมณ์เธอตอนนั้น เธอหลุดโลกไปเลย เธอขมิบรู้หีถี่ยิบ คงเพราะเธอเสียวมากนั่นเองเลยทำอะไรก็ทำได้ ผมเองก็เหมือนกันครับ ควยขมิบฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่รูหีของเธอมากมาย มันเสียวมากจนผมตัวเกร็งสั่น มันเสียวไปทั้งตัวเลยครับ แล้วเราก็หลับไปจนสว่าง จากนั้นผมกับชบาก็ทำกันแบบนี้ทุกครั้ง ถ้ามีโอกาสทองมาถึง จนกระทั่งทุกวันนี้ผมกับเธอก็ยังคบกันอยู่เหมือนเดิมครับ แล้วเอากันเป็นประจำไม่มีเบื่อกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น