-

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

ลูกจ้างจอมแสบ

เป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้วตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้มส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัยเราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้วหลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหาในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกันแล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิก เราเลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกัน เราเลยวิ่งหนีออกมา แฟนเก่าก็วิ่งตามตื้อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง ในที่สุดเราก็ใจอ่อน ไม่โกรธ แล้วก็เริ่มคุยดีกันจับมือจับไม้ แล้วในที่สุดก็ลงเอยกันที่โรงแรม พอเสร็จแล้ว เราก็รู้สึกผิด แล้วก็โกรธอีกครั้งพออาบน้ำเสร็จก็วิ่งหนีออกมา แฟนเก่าก็รีบตามออกมา แต่เราเห็นมอเตอร์ไซด์คันหนึ่งจอดอยู่หน้าทางเข้าโรงแรมพอดีเรานึกว่าเป็นมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ก็เลยขึ้นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์คันนั้นออกไป แต่โชคร้ายที่ไม่ทันดูให้ดีก่อนเพราะ มอเตอร์ไซด์คันนั้นเป็นของเด็กจากปั้มน้ำมันของเราเอง แล้วคนขับก็เป็นเด็กในปั้มเราด้วยคนขับชื่อนายชา อายุ 21 ปี อ่อนกว่าเรา 4ปีได้ เป็นลูกของคนงานที่โรงงานเพื่อนสามีเค้าฝากมาก็เลยรู้จักทั้งสามีของเราและเราดีพอสมควร พื้นแพนายชาเป็นคนจังหวัดสุรินทร์ร่างกายล่ำสัน นายชาจะเรียกเราว่าซ้อและเรียกสามีเราว่าเสี่ย พอขึ้นได้สักพัก เราบอกให้จอดแล้วถามว่าเท่าไหร่มันก็หันหน้ามาพอเราเห็นมัน เราตกใจมาก แต่พยายามทำเป็นเฉยๆ ไม่รู้เรื่องอะไรนายชาเลยทักออกมาก่อนว่า "ซ้อไปทำอะไรในนั้นหรอไอ้คนนั้นมันใคร" เราบอกว่า "ไม่มีอะไรหรอก เธอไม่ต้องรู้หรอกชา"นายชาเลยบอกว่า "ซ้อไม่บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวผมถามเสี่ยก็ได้"เรารู้ตัวว่าจะต้องถูก แบ็คเมล์ แน่ เลยขอร้องนายชา "นี่เธออย่าไปบอกเสี่ยนะ"พร้อมทั้งควักเงินให้นายชาห้าร้อย นายชาหัวเราะ "โธ่ซ้อผมไม่เอาเงินซ้อหรอกผมขออย่างอื่นได้มั้ย" เราก็เริ่มสงสัยแล้วแต่ไม่แน่ใจ "เธอจะเอาอะไรก็ให้มันพอสมควรนะ""ผมขอซ้อทีหนึ่งละกัน" นายชาบอก จริงๆ เราก็เริ่มรู้ตั้งแต่นายชาบอกไม่เอาเงินแล้วตอนนั้นเราคิดไม่ตกจริงๆ ไม่รู้จะทำยังไง และเราก็รู้สึกว่าเมื่อตะกี๊ก็เสียตัวให้ชายอื่นที่ไม่ใช่สามีไปแล้วถ้าเสียอีกทีคงไม่เป็นอะไรมาก ในที่สุดเลยต้องยอม "แค่ครั้งเดียวนะ ถ้าเธอตอแยฉันเอาไงก็เอากันนะ" นายชาก็เลยขับพาเราไปที่โรงแรมอีกแห่งหนึ่ง พอเข้าห้องก็สั่งเบียร์มาดื่มแล้วก็ให้เราดื่มย้อมใจด้วย ตอนนั้นก็บ่ายโมงแล้ว เราต้องกลับไปเฝ้าปั้มตอนบ่ายเพราะฝากคนงานเก่าดูแค่ช่วงเช้าเท่านั้นแต่นายชากินเบียร์ไปสองแก้วแล้วก็ยังไม่ทำอะไร เราก็เลยรำคาญบอกว่า "นี่ รีบเถอะเดี๋ยวฉันต้องรีบกลับไปปั้มนะ" "ไม่ต้องใจร้อนหรอกซ้อ รับรองซ้อไม่ผิดหวังแน่"นายชานั่งลงบนเตียงขณะที่เรายืนถือแก้วเบียร์อยู่ที่มุมห้อง "ถ้าซ้อใจร้อนเริ่มเลยก็ได้ ซ้อถอดเสื้อผ้าออกสิ" เราก็เตรียมใจไว้แล้วเลยว่างแก้วเบียร์ลงบนโต๊ะ แล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตานายชาจนเหลือแต่ชุดชั้นในเราถือว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะตอนเรียนเราเป็นดาวของโรงเรียน ทั้งเพื่อนหญิงเพื่อนชายชมเราว่าหน้าตาสวยมากผิวขาวเนียน แทบไม่มีรอยแผลหรือไฝเลย แต่หน้าอกกับสะโพกไม่ใหญ่มาก"ซ้อผิวสวยจัง เสี่ยกับไอ้นั่นโชคดีจัง เออไอ้นั่นมันใครอะซ้อ" นายชาพูดชมเราในขณะที่จ้องมองเราตาไม่กระพริบเราบอกว่า "เธอไม่ต้องรู้หรอก" นายชาเลยแซวว่า"ท่าทางซ้อจะไวไฟน่าดู" เราขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงด้วย ก็ไม่พูดอะไรนายชาก็เดินมาดูเราใกล้ๆ เอามือหนึ่งลูบสะโพก อีกมือหนึ่งคลำหน้าอกของเรา ตอนนั้นด้วยฤทธิ์เบียร์ เราก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นบ้างแล้ว "ถอดให้หมดสิซ้อถอดแค่นี้จะทำอะไรได้ ซ้อจะรีบกลับก็ต้องรีบถอดนะ" เราก็อิดออดอยู่นิดหน่อย แต่ในที่สุดก็ต้องยอมถอดชุดชั้นในออกหมดจนเปลือยเปล่าหัวนมของเรายังเป็นสีชมพูอ่อนอยู่ เพราะไม่เคยใช้งานหนัก ทั้งสามีและแฟนเก่าไม่ค่อยได้ทำอะไรรุนแรงกับเรานักสามีเราไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ส่วนแฟนเก่ากันเราคบกันไม่นาน มีอะไรกันก็ไม่บ่อยมากเท่าที่ผ่านมาเรายังไม่เคยต้องใช้ปากให้ใครเลย แล้วก็ไม่เคยมีใครใช้ปากให้เราด้วยเหมือนกันนายชาก็สั่งต่อไป "ซ้อ ถอดเสื้อผมด้วยสิ ถอดออกหมดเลย" ในตอนนั้นเราก็ต้องทำตามคำสั่งของนายชาอย่างปฏิเสธไม่ได้ เราถอดเสื้อเชิ้ต เสื้อกล้าม เข็มขัด กางเกงยีนส์ และในที่สุดก็ กกน. ของนายชาออกจนเห็นของลับของนายชาตอนนี้ร่างกายของทั้งสองคนก็เปลือยเปล่า อยู่ในห้องเราถึงกับตะลึงเพราะไม่คิดว่าจะมีที่ขนาดใหญ่เท่านั้น ของนายชายาวประมาณ 8 นิ้วครึ่ง และขนาดใหญ่มาก สองอันที่เธอเคยเห็นไม่เคยมีขนาดนี้ของสามีเธอยาวประมาณ 6 นิ้วครึ่งแต่เส้นผ่าศูนย์กลางเล็กมากส่วนของแฟนเก่าเธอนั้นยาวแค่ 5 นิ้ว ขนาดใหญ่พอสมควรแต่ไม่เท่าของนายชาพอถอดออกจนหมด นายชาก็ถาม "ซ้อเคยใช้ปากมั้ย"เรางงเหมือนกันเพราะไม่เคย แต่ก็พอรู้เหมือนกันว่ามีการใช้ปาก เลยตอบว่า"ไม่เคย ไม่เอานะชา เราต้องรีบกลับ รีบทำเลยเถอะ" นายชาก็ไม่ว่าอะไร จับเราเอนลงบนเตียงแล้วก็ไซ้ซอกคอจูบปากทั้งที่เรารู้สึกรังเกียจเราก็ยอมตามใจ เพราะขัดขืนไม่ได้ และเริ่มมีอารมณ์แล้วด้วยเหมือนกันส่วนสองมือของนายชาก็บีบหน้าอกของเราสลับกับคลึงหัวนม ขณะที่มือหนึ่งยังคงลูบคลึงหน้าอกของเราอยู่ นายชาก็เริ่มเอาอีกมือหนึ่งไปที่หว่างขาและสัมผัสถึงความเปียกแฉะของเรา "ซ้อพร้อมแล้วนี่งั้นผมเอาเลยนะ" เราปิดตาพยักหน้า นายชาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงใส่เจ้าท่อนลึงค์ยาว 8 นิ้วเข้าไปในร่องสวาทของเราทันทีแต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด หัวหยักของนายชายังไม่ทันเข้าไปเราก็ต้องร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวด อย่างสุดๆ "โอยย์ เบาๆ ..เราเจ็บอ่ะ..อูยยยว์ หยุด..ก่อนชา" เราบอกให้นายชาหยุดก่อน นายชาก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าเข้าไปยากและเจ็บหัวด้วยเลยเอาออกมาก่อนนายชาเอาหัวไปถูที่เม็ดละมุดของเรางัดขึ้นถูลงสักพักจนเรารู้สึกเสียวร่อง สวาทเราร้อนวูบวาบรู้สึกว่าเม็ดละมุดเราสั่นระริกแล้วเราจึงบอกให้นายชาลองดูอีกครั้ง แต่ก็เข้าไปได้มากกว่าเดิมแค่นิดเดียว จนในที่สุดนายชาก็เลยเปลี่ยนยุทธวิธีใหม่เอามือแยกขาของเราออก แล้วเอาหน้าซุกเข้าไปกลางหว่างขาเรา แล้วละเลงเพลงลิ้นลงบนผืนนาของเราทั้งๆที่ปกติเราเป็นคนเรียบร้อยไม่เคยมีใครทำอย่างนี้เลย ถึงแม้เวลามีอะไรก็แทบไม่เคยครางออกมา หรือครางออกมาแต่เบาๆเท่านั้น เราไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อน ตอนนั้นถึงกับร้องครางซี๊ด ซ๊าดดังลั่นห้องนายชาก็ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบข้างในและข้างนอกของเรา เราก็ครางไม่เป็นภาษาเรารู้สึกเสียวจนสุดทานทน"อูยยสส์ทำไม สะ...เสียวอย่าวนี้ เราจะทนไม่ไหวแล้ว" เราแอ่นสะโพกรับลิ้นของนายชาที่เร่งละเลงทั่วผืนนาเราเวลาผ่านไปไม่ทันไร เราก็ถึงจุดสุดยอดติดๆกันไปสองครั้ง ทั้งๆ ที่ปกติเวลาที่เรามีอะไรกับสามีมักไม่ค่อยถึงและต้องมาช่วยตัวเองทีหลังน้ำของเราไหลออกมาเลอะหน้านายชาแต่นายชาก็ยังรุกไม่หยุด นายชาก็ยังรับรสชาติน้ำรักที่ออกมาจากเราอย่างเอร็ดอร่อยต่อไปพร้อมทั้งเอี้ยวตัวมาจนเจ้าลูกชายของนายชามาอยู่ที่หน้าของเรา “ซ้อช่วยผมหน่อย หม้อซ้อสวยจริงๆเดี๋ยวผมจะทำให้ซ้อมีความสุขกว่านี้อีก”นายชากระซิบ เสียงกระเส่า เราก็รู้หน้าที่ของตัวเอง มาถึงตอนนี้เราก็ไม่รังเกียจอะไรอีกแล้วเอาท่อนลึงค์ของนายชาเข้าปากในความรู้สึกเราต้องอ้าปากสุดๆมีอกำแทบไม่รอบเราอมไว้สักพัก นายชาก็สอนเราให้จับหลวมๆสาวมือขึ้นลงช้าๆใช้ลิ้นวนตรงปลายหัวและรอบๆหยักเม้มริมฝีปากกดเข้าออกช้าๆสลับกับดูดเลียลุกอันฑะซึ่งเราไม่เคยทำมาก่อน รู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรเราละเลงลิ้นอย่างเมามัน ในที่สุดเราก็ทำเป็นอย่างรวดเร็วเราทั้งสองอยู่ในท่ากลับหัวกลับหาง จนทั้งเราคู่ต่างทนไม่ไหวนายชาแอ่นสะโพกส่งท่อนลึงค์อัดเข้าปากเราจนถึงคอหอยปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดออกมาอย่างมากมาย ส่วนเราก็กดผืนนาเราลงบนใบหน้านายชาซึ่งตระหวัดลิ้นระรัวสลับกับดูดเม้มเม็ดละมุดเราจนเราต้องขมิบพ้นน้ำรักออกมาเต็มใบหน้านายชาเราถึงไปคนละครั้ง พอถึงแล้วเราก็พริกตัวนอนแผ่หมดแรงบนเตียงน้ำรักของนายชาเต็มปากเราถึงแม้ว่าเราจะกลืนมันลงไปบ้างแต่มันก็ยังใหลออกมาทางมุมปากเราเป็นทางยาว ส่วนนายชาก็ค่อยๆลุกเดินไปคุยอะไรกับบ๋อยที่ประตูซักพักก็กลับมาเราก็คิดว่าคงจะคิดเงินอะไรกัน เห็นบ๋อยมองเข้ามาเห็นเรานอนหงายเปลือยแผ่นผืนนาอยู่แต่ตอนนั้นเธอหมดแรงไม่อยากขยับตัวแล้ว ปล่อยให้บ๋อยมองดูเรือนร่างของเธอจนพอใจ ก่อนที่บ๋อยจะไปก็อดแซวออกมาไม่ได้ว่า"เฮียแฟนเฮียนี่สุดยอดจริงๆ" บ๋อยออกไปได้สักครู่นายชาก็มานั่งลงบนเตียง มือหนึ่งก็ลูบสะโพกของเราไปมา สักพักบ๋อยก็กลับมาพร้อมส่งของอย่างหนึ่งให้นายชาพอบ๋อยออกไปแล้วนายชาก็เดินมาหาเราสองมือคลึงเต้านมเรา แล้วนายชาก็จับเรานอนคว่ำดึงบั้นเอวเรายกลอยขึ้นตอนนี้เราอยู่ในท่าคุกเข่าหันก้นโด่ง นายชาจ้องมองรูปร่งของเราปากก็พล่ามพรรณาไม่หยุด“ผมอยากอีกแล้วล่ะผมจะเอาซ้อแล้วนะ ซ้อสวยมากรู้ไหมผมจะทำให้ซ้อมีความสุขจนลืมเสี่ยกับผู้ชายคนนั้นเลย”เราไม่ มีแรงต่อต้านจึงปล่อยให้มันทำตามใจ จนนายชาแยกขาของเราออก แล้วใช้ลิ้นละเลงผืนนาเราต่อพร้อมเอามือบีบเคล้นหน้าอกของเราไปด้วย ซักพักนายชาก็กดเอวและดึงสะโพกเราแอ่นขึ้นอีกจนโคกสวาทเราง้ำออกมาด้านหลังเราเลยอยู่ในท่าหมา ปากของนายชาก็ยังคงทำงานต่อไป ส่วนมือก็นำไปหยิบสิ่งที่บ๋อยซื้อมาให้มันคือเจลหล่อลื่นทาลงบนเจ้าท่อนลำยักษ์ของตัวเอง พอทาเสร็จ ก็เอาปากออกจากผืนนาสวรรค์ของเรา แล้วใช้นิ้วที่เคลือบด้วยเจลหนาล้วงเข้าไปคว้านรอบผืนนาแล้วนายชาก็จู่โจมโดยที่เราไม่ทันรู้ตัวจนเราตกใจร้องเสียงหลง”อุ๊ย..ซี๊ดดด ..เบาๆก่อนนายชาฉัน..อุ๊ยยย ซี๊ดดด….”นายชากระเด้าส่งท่อนลึงค์ในคราวนี้กลับเข้าไปง่ายกว่าครั้งก่อน แต่เรารู้สึกว่าเจ้าท่อนลึงค์ยักษ์มันคับแน่นผืนนาเราจนต้องช่วยถ่างขาออกสุดๆ มันคงเป็นทั้งเพราะมีเจลหล่อลื่น และของเราก็พร้อมขึ้นมากแล้วด้วย ตอนนี้เราทั้งเสียวและอึดอัดเพราะท่อนลึงค์ยักษ์มันเข้ามาสุดลำจนชนกับมดลูกเราแน่นไปหมด ตอนนี้นายชาเริ่มสาวเจ้าท่อนยักษ์ซอยช้าๆ และค่อยๆ เร็วขึ้น ลึกสลับกับตื้นแต่ด้วยความใหญ่และยาวของนายชา เราเสียวมากจนเราทนไม่ไหวแล้วเราก็ถึงอีกครั้งอย่างรวดเร็วตอนที่จะถึงเราร้องออกมาเสียงดังเพราะไม่เคยถึงอย่างมีความสุขเท่านี้มาก่อน“อูย..ชา..ขยับเร็วๆหน่อยซิ..ใจเรา..จะขาดแล้ว อูย..เสียวดีจัง…”“ซ้อเสียวก็ขมิบแรงๆเลย…ผมจะกระเด้าให้สุดๆเลยซ้อ”นายชาซอยถี่ๆอีกสี่ห้าครั้งจนเราเก็งกระตุกตอดรัดลำลึงค์แล้วปล่อยน้ำรักออกมาอย่างสุดเสียวจนเราต้องเงยหน้าเหยเกสองมือกำผ้าปูที่นอนจนยับ คอเราแห้งผากจนเราต้องแลบลิ้นมาเลียริมฝีปากเมื่อนายชาเห็นเราถึงแล้วก็เลยชลอความหนักและความเร็วลงสักพัก แต่สองมือนายชาก็ยังคงคลึงเคล้าอกอิ่มและละเลงโคกง้ำเราไปมาทั้งๆที่ยังคงคาท่อนลำอยู่ในร่องรักเราจนเราเริ่มเสียวอีกครั้งพอเห็นเราตั้งตัวได้ก็เริ่ม ต่ออีกครั้งหนึ่งนายชาจับเราพลิกตัวนอนลงแล้วยกก้นเรามาพาดตรงขอบเตีองสองมือนายชาจับขาเรา ถ่างออกจนสุดในขนะทีนายชายืนอยู่ข้างเตืยงโดยที่เจ้าท่อนยักษ์ไม่หลุดออกมาแล้วก็เริ่มซอยช้าๆอีกครั้งคราวนี้เราทั้งคู่ทำได้นานกว่าเดิม ซักพักพอเห็นเราเริ่มร้องอย่างมีอารมณ์นายชาก็จับเรานอนตะแคงยกขาข้างหนึ่งขึ้นแล้วเร่งความเร็วสูงยิ่งเพิ่มความเสียวให้เราอย่างมาก จนเราใกล้จะถึงเราส่งเสียงร้องเด้งรับท่อนลึงค์ของนายชาอย่างสุดเสียว“โอ๊ยวววว์ เอาแรงๆ เราเสียว กระแทกแรงๆ อูยยยวว์" นายชามีน้ำอดน้ำทนดีเยี่ยมคงเป็นเพราะออกในปากเราไปครั้งหนึ่งแล้วยังไม่หยุดซอยกลับเร่งอย่างเร็วต่ออีก "อูยยวว์ ฉันจะออกแล้ว แรงๆ ชา กระเด้าแรงๆจะถึงแล้ว โอ๊ยยยสสสส์ โอ๊ววววว์" เราเกร็งไปทั้งตัวด้วยความเสียวสุดขีด ”โอ๊ยยย…ซ้อ… ซี๊ดดด์.... หม้อซ้อช่างเอามันอะไรอย่างนี้...เป็นบุญของผมแท้ๆเลยที่ได้เอากับซ้อ..ซ้อมีความสุขไหม…ของผมเอาดีไหมซ้อ…ซี๊ดดด…"เสียงนายชาขบกรามบ่นพรึมพรำในขณะที่เร่งส่งท่อนลึงค์เข้าออกในโคกสวาทเราอย่างเมามันและหนักหน่วงไม่ยอมหยุด"มะ..มันส์ ดีจ๊ะ ชาเอามันส์มากเลยสะ..เสียวมากจ๊ะ อูยยยสส์ โอ๊ววว์” เราพูดออกมาอย่างลืมตัวเพราะความมันสุดๆจนเราอดกลั้นและต้านทานความรู้สึกไม่ไหวต้องเกร็งตัวต้านรับการกระแทบของนายชา "อูยยย์... เสียวใจจะขาด...อยู่แล้วชา…ซี๊ดดดด์..." เราครางพร้อมกับโก่งเนินสวาทรับการกระเด้าอย่างไม่ลดละและเมื่อใกล้จะถึงจุดสุดยอด "ซ้อ...ผมทนไม่ไหวแล้ว... น้ำจะออก... ซี๊ดดด์.." นายชาครางพร้อมกับกระเด้าท่อนลำไม่ยั้งส่วนเราทั้งดันบั้นท้ายของเราให้เข้าหาท่อนลึงค์ของนายชาเพื่อให้มันเข้าไป ได้ลึกที่สุด"ว๊ายยย์...น้ำเราออกแล้ว...ชาปล่อยน้ำแตกออกมาเลย... ซี๊ดด์..."เราเร่งเล้านายชาขณะเดียวกันนายชาก็เร่งกระเด้าอย่างถี่ยิบก่อนที่จะเกร็งตัวฉีดน้ำกามเข้าไป ในร่องสวาทของเราอย่างมากมายเราเสียววาบไปทั้งท้องน้อย ตัวสั่นระริกเมื่อน้ำอยากร้อนผ่าวพุ่งเข้าสู่ร่องรักเราอย่างมากมายอุ่นไปทั้งโพรงสวาท เราตัวเกร็งแข็งขมิบร่องรับน้ำสวาทข้นเหนียวของนายชา ที่ทะลักพรวดออกมาคู่กับน้ำอยากที่แตกทะลักจากในร่องรักของเราชะโลท่อนลำของนายชาจนชุ่มโชกจนมันล้นทะลักไหลออกมาตามโคนขาของเรา "อูยยย์... เราจะขาดใจ....เก่งจังเลย..ซี๊ดดด." เราครางออกมาแล้วฟุบร่างนอนแผ่บนที่นอน ส่วนนายชาก็ฟุบทาบทับแช่ดุ้นไว้ในช่องเราครู่หนึ่งก่อนพลิกตัวแยกจากกันใน ที่สุดบ่ายวันนั้นเราก็ไม่ได้กลับไปที่ปั๊ม เราโทรไปบอกคนงานเก่าว่าติดธุระให้ช่วยดูไปก่อนทั้งวัน ส่วนบ่ายวันนั้น เรากับนายชาก็ท่องสวรรค์กันอีกหลายครั้งแล้วก็นอนพักจนเย็น นายชาก็ขับรถไปส่งเราที่บ้าน หลังจากวันนั้นเราก็มักจะให้นายชามารับส่งที่บ้านไปปั๊มเป็นประจำบางทีระหว่างทางก็แวะโรงแรม บางครั้งก็มีอะไรกันในห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันเรานั่นแหล่ะส่วนสามีของเราก็ไม่รู้เรื่องอะไร เห็นว่านายชาขยันขันแข็งดี เลยรับมาเป็นคนขับรถที่บ้านได้พักที่บ้าน เรากับนายชาเลยได้มีอะไรกันบ่อยขึ้น บางครั้งก็เลยเถิดมาเอากันในบ้านตอนที่ไม่มีใครคนอื่นอยู่บ้านเราก็จะใช้คนใช้ไปซื้อของที่ไกลๆ แล้วก็แอบมีอะไรกับนายชา จนในที่สุด แฟนเราก็รู้จนได้เขาพยายามคาดคั้นเราหลายครั้งแต่เราก็ปฎิเสธทุกครั้งเราทะเลาะกันหลายครั้งแม้แต่เด็กปั้มก็พูดซุบซิบกันหนาหูจนตอนหลังๆเราขี้เกร็จ ทนเราจึงกลับมาอยู่บ้านแม่ช่วยแม่ขายของในตลาดแต่แฟนเราก็มาง้อเราจนเราก็ไปๆมาระหว่างบ้านแม่กับบ้านแฟนส่วนปั้มก็จ้างเสมียนมาดู ส่วนนายชาซึ่งยังทำงานอยู่ในปั้มเรื่องก็เงียบๆลงไปแต่ในใจเราก็ยังมีอะไรกับนายชาจนบางทีเราทนไม่ไหวโทรศัพย์ไปที่ปั้มคุยกับนายชาตอนแฟนเราไม่อยู่ เราพยายามนัดนายชาให้มาหาเราแต่นายชาปฎิเสธคงกลัวแฟนเราจนในที่สุดนายชาคงทนเราอ้อนไม่ไหวเเรานัดกันที่โรงแรมเรามีอะไรกันตั้งแต่เที่ยงจนค่ำจนเราสองคน แทบไม่มีแรงกลับบ้านแต่พอเราเปิดประตูห้องออกมาก็มีชายสองคนตรงเเข้ามาหาเรากับนายชาคนหนึ่งฉุดเราออกมาอีกคนดันนายชากลับเข้าไปในห้องเราตกใจมากพยายาม จะร้องแต่ถูกอุดปากแล้วมันก็ลากเราขึ้นรถเราได้ยินเสียงปืนดังจากในห้องสองนัดแล้วผู้ชายที่ดันนายชาเข้าไปในห้องก็วิ่งออกมาขึ้นรถรีบขับออกมานอก โรงแรมเรากลัวมากคิดว่ามันคงฆ่าเราแน่พอสักพักมันขับมาจอดข้างทางแล้วมันก็ให้เราลงมันบอกเราว่าเดี๋ยวมีรถมารับแล้วมันก็รีบขับไปทางอยุธยาเรายืนสั่น สักพักก็มีรถแล่นมาจอดแล้วแฟนเราก็เปิดประตูรถลงมาประคองเราขึ้นรถแล้วขับกลับบ้านระหว่างทางแฟนเราบอกให้เราลืมทุกสิ่งทุกอย่างเสียแล้วทำตัวปกติเขา คิดว่าพรุ่งนี้เช้าคงมีตำรวจมาบ้านเราเพราะไอ้ชาเป็นเด็กปั้มเราแต่ไม่ต้องห่วงเขาจัดการเองพอรุ่งเช้าตำรวจก็มาจริงๆแฟนเราลงมาคุยสักพักตำรวจก็กลับไป เราจึงลงไปถามแฟนเราเขาบอกว่าเรียบร้อยไม่มีอะไรแล้วเรายังกลัวอยู่ไม่กล้าออกนอกบ้านพอรุ่งขึ้นอีกวันเราอ่านหนังสือพิมพ์เห็นร่างนายชานอนตายอยู่บน เตียงในโรงแรมเราใจสั่นมากจะเป็นลมเราจึงรีบอ่านมือไม้สั่นจับใจความได้ว่าเด็กปั้มน้ำมันถูกเพื่อนในปั้มเดียวกันฆ่าตายในโรงแรมสาเหตุเพราะไม่ใช้หนี้ เล่นการพนันส่วนคนยิงหนีไปตำรวจกำลังตามหาตัวอยู่พอตกตอนเย็นแฟนเรากลับมาเราจึงรีบถามแฟนเรา เขาบอกว่าจ้างเด็กปั้มห้าแสนบาทและส่งเงินไปไห้ญาตินายชาหนึ่งแสนบาทยัดตำรวจอีกสองแสนบาทเรื่องคงจบแล้ว ทีหลังอย่าทำอย่างนี้อีกถ้ามีคราวหน้าจะฆ่าทั้งคู่เลยเรากลัวมากจึงรับปากเขา ตอนนี้เรากลับมาดูแลปั้มน้ำมันเหมือนเดิมแล้วแฟนเราก็กำลังเปิดอีกสองปั้ม เราคิดว่าเรื่องราวของเราคงเป็นอุทาหรณ์ไห้กับเพื่อนๆได้บ้างทุกวันนี้เรายังจดจำเหตุการณ์ต่างไม่ลืมเลือนเราขอจบเท่านี้

1 ความคิดเห็น: