-

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื้องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ28ปี แฟนอายุ26ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าว เรื้องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14ธันว่าคม2554ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆที่ชื่อชาตแลกกันอยู่หล่ายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถ้ามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั๋ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คื่อแฟนผมเป็นคนเซ็กจัดหุ่นดีมากๆๆสุง162หนัก54นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลยจริงๆเลวาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ2-1ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆผมชอบแยมประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากับลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดืมเพราะเวลาเธอดืมเธอเซ็กจัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอนคืนนั้นผมเมาแฟนเมาเพื่อนก็เมา ตอนแฟนเข้าห้องน้ำเลยถ้ามเพื่อนว่าอยากดูหนังสดไม่เพราะผมชอบให้คนแอบดูตอนผมเย็ดกับแฟนพอแฟนผมออกมาจากห้องนำ้เพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนข้างที่นี้ผมก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อนผมก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็ใสแผ่นหนังโป๊ดูผมก็ถอดชุดนอนแฟนออกดูดนมดังสนันห้องเลยแฟ่นก็ส่งเสียงร้อง ซีดๆๆๆๆโอ๊ๆตัวเองเดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเมียชอบไม่ใชเหรอแฟนตอบว่าชอบสิก็ผัวชอบโชว์นิแล้วผมก็ดึงจีสตริงสีดำออกแล้วใช้นิ้วเขียเม็ดแตดแล้วแฟนก็จับควยโมกอยูประมาณ3นาทีผมจับควยใส่ห๊เมียเมียร้องลั่นห้องเลยสรุปเพื่อนผมแอบดูตลอดอย่างชัดเจนและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั่นวันที่ 14 ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ2ทุ่มผมไม่อยู่ห้องนะอาจกลับประมาณตี4นะเพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงานก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนกูดืมเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิแฟนกูอยากดืมวะแต่กูต้องไปตา่งจังหวัด ผมเลยว่างแผนแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื่อผ้าขนาด 2 เมตร20เซ็นตูแบบนี้เข้าไปแอบอยูได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนเปิดใช้เข้าก็เปิดฝังของเข้าจึงไม่เห็นผมที่อยู่ข้างในวันนั้นผมไม่รู้ว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา1ขวดโซดา5ขววพร้อมโคกขวดลิต1ขวด เวลาผ่านไปประมาณ1ชั่วโมงตางคนต่างมึนเพื่อนผมเดินไปเปิดหนังโป๊ดูเฉยเลยสักพักแฟนผมขอไปอาบน้ำแล้วใสชุดนอนเดินออกมา แม้จ้าวใสชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงจีฟ้าตัดกันชัดเจนเสือในไม่ใส่ด้วยครับโอ้ยใจผมเต้นเร็วมากควยผมก็แข็งโป๊กแล้วแฟนผมก็มานั้งดืมต่อเพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไปเปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็มานั้งข้างๆแฟนผมมานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนผมว่า ดาหุ่นดีมากนั่นชื่อแฟนผม จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญใหญก่าวนอ้งแนนแฟนพี่อีก จริงเหรอ ขอดูชัดๆหน่อยนะแฟนผมบอกว่าจะบ้าเหรอเพื่อนผมมันก็พูดหว่านๆนะๆๆๆๆๆดานะก็ได้แล้วเพื่อนผมก็เอามือมาดึงชุดนอนลงโอ้!!!!!ใหญสวยมากแฟนผมก็ยิ้มใหญเลยตาก็มองแต่หนังโป๊ี่เปิดทิ้งไว้ไอชาตฺเพื่อนผมได้โอกาศใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลยแล้วดูสลับข้างแฟนผมไม่ร้องห้ามแม้แต่นิดสักพักเพื่อนผมก็ดึงมือแฟนให้ยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้แล้วใช้นิ้วเขียเม็ดแตดแฟนผมร้องอุ้ย!!ชาติ โอิ้ยๆๆๆๆชีดๆๆๆๆๆๆๆเสียวนะเพื่อนผมจัดการถอดของตัวเองออกผมยืนมองควยผมแข็งโป๊กควยเพื่อนผมใหญจริงๆแม่ง6 นิ้วครึ่งหน้าจะได้แถมดำอีกตางหากมันกีลงไปเลียหีน้องดาแฟนผมร้องชีดๆๆๆๆๆๆๆอ้าๆๆชาติเก่งจังเลยอ้าๆๆๆๆเข้าขอจับของตัวเองบ้างสิเพื่อนผมลุกขึ้นยืนควยชี้โดแฟนผมจับชักเข้าชักออกแล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลยชาติอยากเย็ดดาเหรอ อยากสิแฟนผมลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออกไอเพื่อนผมไม่รอช้าจับควยจอหีแฟนผมแล้วดันประมาณ4ครั้งควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมดา ดาร้องอุ๋ยๆๆๆเสียวโอ้ยๆๆๆๆๆอ้าชีดๆๆๆอ้าจ๊วปเสียงดูดปากกันสักพังมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนังแรงทุกดอกแฟนผมร้องแบบคนใจจะขาดแล้วก็เปลียนท่านอนตะแคงหั่นหน้ามาทางผมแล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อแฟนผมนอนร้องสนันห้องพร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไปด้วยแล้วร้องอ้าๆๆๆๆๆๆๆเสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆจากนั้นก็เปลียนมาเป็นท้าแฟนผมนอนหายเพื่อนยกข้าสองข้างแล้วเย็ดต่อเลยพร้อมกับใช้นิ้งเขียหีแฟนผมไปด้วยผมช้วยตัวเองด้วยพร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆดาจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหีดาฟิตจังเลยจ้ารู้แล้วพี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้าจะๆๆๆๆๆจะซีดๆๆๆๆๆๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆๆๆโอ้ยไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วเพื่อนผมก็เสร็จแฟนผมก็นอนอยู่กับทีส่วนเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วผมก็มีโอกาศออกมาจากตู้ตอนแฟนผมลงไปส่งเพื่อนชั้นล่างแมนชั่น เรื่องมี่เท่านี้แต่เรื้องจริงครับ

1 ความคิดเห็น: