-

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่ แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีก ผม ได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงาน อยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 22 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ประมาณ 32 ได้ ผมตามจีบ อยู่ประมาณหนึ่งเดือน หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟน แล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยัง เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่า ใจผมก็ไม่ค่อย จะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ ได้เปิดเธอคนแรกเธอคง ไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลัง วัน นั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่า อย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุย กันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วย แล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อน ผมเลยพาเธอ เข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่ พอมา ถึงห้องผมไม่รอช้า ถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้น และขัดขืนแถมตบหน้าผมอีก ด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอ ไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมา กับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม ที่ไม่ค่อย ใหญ่เหมือนนมเด็ก ๆ หัวนมเล็ก ๆ เธอก็ยังดิ้น แต่แรงเริ่มลดลง ผมก็เลยถอดเสื้อเธออก เหลือเสื้อชั้น ใน ถอดยากชะมัด ถึงตอนนี้เธอเริ่ม ไม่ค่อยขัดขืนแล้ว จนถอดเสื้อในได้ โอโห นมถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็ขาว หัวนมออกจะสีน้ำตาลอ่อน ผมเหมือนหมาป่ารีบขย้ำนมเธอเลย ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้วคลึงอีกข้าง จนเธอร้องบอกว่าเจ็บ ผมก็ไม่สนใจ ทำต่อ ผมเผลอไปดูดทำรอยช้ำ ไว้ที่นมเธอซะ สองถึงสามแห่ง จนดูลายไปเลย ถึงตอนนี้มือผมก็เริ่มรุกลงต่ำมาที่เป้าเธอ ผมเอามือซุกเข้าไปในกางเกงยีนส์เธอ จนพบกับขนอ่อน ๆ ใช้นิ้วกลาวถู เข้าไปในร้อง เบา ๆ เธอเอามือมาจับมือผมไม่ให้ล้ำ เข้าไปมากกว่านี้ แต่ก็ห้ามผมไม่ ได้หรอก จนนิ้วผมเข้าไปจนถึงรู มีน้ำลื่น ออกมาแล้ว ผมเลย ไม่รอช้ารีบถอดกางเกงเธอออก เธอก็ ไม่ขัดขืนผมแล้ว จนเธอเปลือยเปล่านอนอยู่ตรงหน้าผม มือก็เอามาปิดนม แต่เผนเห็นหีข้างล่าง ผมก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองขนปลือยเหมือน กัน เครียมตัวทำศึก แล้วหละ ผมบรรจงจูบเธอ และจูบเลียเล้าโลมเธอมาเรื่อย ๆ จากซอกคอลงมาที่นมทั้งสองข้าง ผม ได้ยิยเธอหายใจแรงแต่ไม่ยัก ได้ยิยเสียงเธอคราง อาจจะ เป็นเราะเธออายเลยไม่กล้าคราง จนปากผมลงมาอยู่ที่หว่างขาเธอ ผม ใช้ลิ้นเลียหีเธอขึ้นลง แล้วก็ดูดน้ำดังจ๊วบ ๆ จนเธอเะอมือมาจิกที่หัวผม มืออีกข้างมาจับมือผม แล้วบีบแรงตามจังวหวะผมเลีย มือผมอีกข้างก็เอาขึ้นไปเคล้นคลึงนมเธอ ถึงตอนนี้เธอเริ่มครางแล้ว ดังอ้า ๆ เบา ๆ ผมเสียอยู่ได้สักพักเธอก็บอกว่าได้ แล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึง ให้หยุดซะ ผมก็เลยให้เธอดูด ให้ผมบ้างแต่เธอไม่กล่า ผมก็เร้าเธอจนเธอยอม เธอเอาปากมาอมที่หัวหยักของผม ได้นิดเดียวแล้วเธอก็ผละออกวิ่ง เข้าห้องน้ำไป ผมงงและหงุดหงิดมาก เธอออกมาผมก็ถามเธอว่า เป็นอะไรเธอบอกว่าสะอิดสะเอียน เพราะไม่เคยทำ ผมก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยต้องเริ่มต้นใหม่ คราวนี้ผมจับขาเธอแยกออกจับหัวยัด ใส่รูเธอทันทีเลย แต่ก็ไม่เข้าทันที เธอสะดุ้งพร้อมร้องอุทานออกมา ตาเหลือก เอามือปิดปากตัวเอง ผมรู้สึกว่าตอนผมดัน เข้าไปมีเสียงดังฉึก แล้วของผมก็ เข้าไปจนสุด ผมดันแรงมาก จาก นั้นผมก็เร้มซอยเบา ๆ ผมสังเกตเธอสีหน้า ไม่ค่อยดีนักขาเธอก็เกร็ง ผมซอย อยู่นาน เธอเริ่มจะมีเสียงดังในลำคอ เล็กน้อย ผมกลัวน้ำแตกข้าง ในของเธอ เลยเอาออกมาแล้ว ใส่ถุงยาง ตอนผมชักออกมาผมเห็นเลือดสด ๆ ติดไข่ แล้วก็หยดออกมา จากหีของเธอ ด้วยจนเปื้อผ้าปูที่นอนเลยครับ ผม ใส่ถุงยางเสร็จแล้วลุยซอยต่อเลยครับ และก็เปลี่ยนท่า เป็นจับเธอโก้งโค้ง และก็ให้เธอนั่งทับ แล้วโยกเหมือนควบม้าเธอทำแบบผิด ๆ ถูกๆ ครับ แต่ไม่เป็นไร ผมทำต่อ ให้เองจนผมเสร็จ และถามเธอว่าเสร็จไหม เธอตอบไม่ ได้ว่าเสร็จไหมแต่ก็บอกว่าเสียววาบร้อนไป ทั้งตัว ผมคาดคั้นเธอว่าเป็นครั้งแรก ใช่ไหม เธอบอกว่าใช่ ผม เข้าใจผิดมาตลอดว่าเธอไม่ซิง แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเธอ ไม่รู้ประสีประสาอะไรเลย เฮ้อ ได้เปิดอีกแล้วเรา จาก นั้นผมแอบโกหกแฟนมาหาน้องนี เป็นประจำและก็ได้เย็ดกันประจำ ผมกลัวแฟนจับได้ และก็กลัวน้องนีเสียใจด้วยถ้าต้องเลิก กับเธอ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น