-

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

เสียวกับน้อง

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่านี้อาจไม่ทำให้มีอารมณ์ซักเท่าไรนะครับที่ตัดสินใจส่งมาเพราะว่าได้อ่านเรื่องที่หนึ่งซึ่งเป็นเรื่องในครอบครัว เหมือน กัน ตอนเกิดเรื่อง ผมไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่เป็นแบบผมเหมือนกัน จนได้มาเจอบนเน็ตนี่ล่ะครับเรื่องของผม เกิดขึ้นประมาณ 5-6 ปี ที่แล้วครับ ครอบครัวผมมี 4 คน ผมมีน้องสาวหนึ่งคน ชื่อ มินต์ ตอนนั้นผมอยู่ ม.5 มินต์ อยู่ ม.3 ช่วงนั้นพ่อแม่ผมต้องไปธุระต่าง ประเทศ เป็นเวลาประมาณ เดือนเศษๆ ซึ่งมีธุระอย่างนี้บ่อยๆ เวลาที่พ่อแม่ไม่อยู่ ผมกับ มินต์ ก็จะหาอะไรทำแก้เซ็งกันเช่นเช่าหนังมาดู แต่เป็นหนังปกติตามโรงนะครับแต่ ว่าคราวนี้บังเอิญว่า มินต์ ไปค้นเจอวีดีโอในห้องพ่อแม่ผมเข้าซึ่งท่านก็มีหนัง ดีๆอยู่มากแต่ว่าค่อนข้าง หวงของครับจะให้ดูพร้อมกันทั้งบ้าน เท่านั้น คราวนี้ผมกับ มินต์ ก็เลยเอามานั่งดูกัน2-3 ม้วนแรกก็เป็นหนัง action ปกติ แต่พอม้วนต่อ มา ชื่อเป็นฝรั่งเศสครับ เปิดมาปุ๊บเป็นหนังอย่าง ว่าครับคราวนี้เลยรู้ว่าทำไมพ่อแม่ผมไม่ให้เข้ามายุ่งกับที่เก็บวีดีโอดาราสวยมาก แต่ พากษ์ไทยครับ ถ้อยคำก็หยาบคายพอควร ผมกับ มินต์ก็ได้ แต่ตะลึงครับ ผมเองเคยแอบเอาของเพื่อนมาดูบ้าง แต่ มินต์ ยังไม่เคยดูหนัง พวกนี้แน่ๆ เพราะน้องผมเป็นเด็กเรียบร้อย แต่วันนั้นเรานั่งดูไปไม่มีใคร ลุกไปปิดเลยครับ ต่างคนต่างอยากรู้ว่าจะเป็นไง มินต์ ก็นั่ง กระสับกระส่ายพอสมควร พอหนังจบปุ๊บผมก็ปิดเลยครับ แล้วก็มองหน้ากันจากนั้นเรา ก็ไปกินข้าว อาบน้ำเข้านอนด้วยความรู้สึก ประหลาดๆ พอผมเข้านอนได้สักพัก(ในใจก็อยากทำ)มินต์ก็มาเคาะประตูบอกว่าอยากนอนด้วย ขอนอนบนเตียงพี่ได้มั้ย ผมก็โอเคครับพอ นอนไปสักพัก มินต์ ก็บอกว่านอนไม่หลับ ทำไงดี (คงนึกถึงวีดีโอ) ผมหันหน้าไปหา มินต์ แล้วก็โอบมินต์ ยอมให้กอดแล้วถามผมว่า พี่ อยากลองทำอะไรอย่างในหนังมั้ย ผมบอกว่าไม่เคย มินต์ บอกว่า รู้สึกแปลกๆอยากลองดูผมก็ตั้งโด่ขึ้นมาเลยครับ ผมก็เลยบอกว่าผมเองก็ อยากเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำไง ในที่สุดความต้องการมันก็เกินห้ามใจ ผมเลยถามว่า เรามาลองทำแบบนั้นบ้างมั้ย มินต์เฉย ผมเลยจูบ มินต์ แล้วก็เริ่มไซร้ตามซอกคอ มินต์ ก็ครางอือ ๆ เบาๆ แล้วผมก็ค่อยๆ ถอดเสื้อ มินต์ ออก ผมเพิ่งรู้ว่า มินต์ ไม่ใส่บรา จากนั้นผมก็ดูดนม มินต์ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ใหญ่มากประมาณ 31-32 (เด็กอายุ 16 นี่เค้าใหญ่แค่ไหนผมก็ไม่รู้นะครับเดาเอาเพราะมันก็ผ่านมาแล้ว) มินต์ เริ่มบิดตัว ด้วยความเสียว ผมถาม มินต์ว่าเป็นไง มินต์บอกว่าสบายดีค่ะผมก็เลยเริ่มไซร้ต่อไปถึงกางเกงนอน และกางเกงในด้วยความใจ ร้อนผมเลยดึงมัน ออกไปทันทีของมินต์ค่อนข้างอวบอูมในสายตาผมมีขนขึ้นมาแล้วประปราย ผมบอก มินต์ ว่าพี่ขอเลียนะ มินต์บอกว่าไป ล้างก่อนดีมั้ยคะผมบอก ไม่ต้องหรอก พี่อยากเลียดู มินต์ ก็เลยนอนต่อให้ผมเลียคราวนี้มินต์ทั้งครางทั้งดิ้นไม่หยุดเลยครับ ผมทำต่อไป ตามแบบที่เคยเห็นมาทั้งดูดทั้งเม้ม แต่ตอนนั้นยังไม่เห็นชัดว่าอะไรเป็นอะไรนะครับ ผมทำต่อไปจน มินต์ บอกว่าไม่ไหวแล้วขอให้ผม ลองทำเถอะผมก็เลยถอดเสื้อผ้าตัวเองออกที่หัวของผมก็เปิยกเยิ้มไปด้วยหล่อลื่นเช่นกัน ผมบอก มินต์ว่าลองอมของพี่บ้างสิ มินต์ ก็คว้าไป ดูดเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าทำตามในวีดีโอสิ มินต์ ก็บอกว่าจำไม่ได้ ผมเลยบอกไปเท่าที่เคยดูมา มินต์ ก็ทำได้เยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อทั้งดูดทั้ง เลียได้ในไม่ช้า ทำเอาผมเกือบแตกในปาก ผมบอก มินต์ ให้พอแล้วก็จับมันมาถูที่ร่องของ มินต์ ๆ ก็ครางและสะดุ้งด้วยความเสียว ผม บอกว่าจะใส่แล้วนะ มินต์ ก็พยักหน้าผมค่อยๆ กดหัวมันลงไปช้าๆ มินต์ เอามือมาดันตัวผมไว้ผมถามว่าเจ็บเหรอมินต์ บอกนิดหน่อย ถ้างั้น เดี๋ยวพี่ค่อยๆ ทำแล้วกัน แล้วก็ก้มลงดูดเม้มนมของ มินต์ ต่อโดยที่ข้างล่าง ก็ค่อยๆเลื่อนเข้าออกจนเข้าไปได้ครึ่งนึงแล้วก็แช่ไว้ ตามแบบที่ เคยได้ยินมา แล้วก็ไปไซร้คอกับหน้าอกต่อ พอมินต์ เริ่มเสียวผมเลยยัดทีเดียวมิดเลย มินต์ สะดุ้งเฮือกตีแขนผม บอกว่าเจ็บนะ ผมบอก พี่ ขอโทษ แต่ตอนนี้เข้าไปหมดแล้วนะ มินต์บอกว่า คับแน่นไปหมดเลย เอาออกก่อนเถอะค่ะ (แต่ก่อนไม่เคยเชื่อเลยครับว่า ผู้หญิงที่โดนจะ แน่นอึดอัดหายใจไม่ออกจนมินต์บอกเนี่ยแหละ) ผมจึงค่อยถอนออก แล้วก็ลงไปเลียต่อจนมินต์ เปียกมาก แล้วผมก็ค่อยๆ ใส่เข้าไปใหม่ คราวนี้ง่ายขึ้นนิดนึง มินต์ ก็เริ่มหายเจ็บและเปลี่ยนมาเสียวแทน ผมค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้น มินต์ ก็เริ่ม จะเกร็ง และเด้งตาม ผมถามว่ามี เมนส์ไปเมื่อไร มินต์บอกว่าไม่เป็นไรระยะปลอดภัย แล้วผมก็เร่งซอยถี่จน มินต์ กระตุกไปหนึ่งรอบ ผมเลยหยุด ไว้ก่อน ตอนนั้นเกือบเสร็จ แล้วแต่ มินต์ บอกให้พอก่อนเสียวจะขาดใจ แล้วเธอก็เหนื่อยหอบอยู่พักนึง ผมก็ค่อยๆ เริ่มขยับต่อเธอก็สะดุ้งอีก เพราะยัง เสียวค้างอยู่ แต่ คราวนี้ผมไม่สนแล้ว เร่งซอยของผมบ้างจนกระฉูดใส่ของ มินต์ อย่างเนืองนองออกมานอกช่องคลอด ทั้งๆ ที่ฟิตออกอย่างนั้น แล้วก็ ทิ้ง ตัวลงนอนอย่างเหนื่อยหอบ คืนนั้นเราไม่ได้นอนทั้งคืน เพราะนอนคุยกันตลอดหลังจากที่เสร็จแล้วก็มีต่อกันอีกรอบแล้วหลับไปทั้งที่ตัว เปล่า พอตื่นมาราวๆ เที่ยง ก็พบว่าบนเตียงมีคราบคาวปนเลือดของมินต์อยู่ มินต์บ่นว่าเจ็บ ผมก็เลยให้เธอไปล้าง และก็อาบน้ำด้วยกัน แล้ว ก็ไปกินข้าว จากนั้นเราก็เอาวีดีโอที่ยังเหลืออีก ออกมาดู คราวนี้เราเอาที่นอนออกมาทำกันหน้าทีวีตามวีดีโอเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น