-

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

ที่ สระว่ายน้ำ sport club

ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว  ในช่วงเย็นวันหยุดผมก็เลือกจะไปว่ายน้ำที่ sport club ที่เป็นสมาชิกอยู่แต่ความจริงไม่ได้อยากไปว่ายน้ำหรอกอยากไปดูสาวๆในชุดว่ายน้ำ ดูนมดูหอยโหนกๆนูนๆมากกว่ามีให้เลือกดูได้ทุกวัย วันนี้ก็เช่นเดียวกันผมก็มาที่สระเปลี่ยนชุดเป็นกางเกงว่ายน้ำตัวเดียวรัดควยซะตุงเลยพยายามเก็บอาการอย่าให้มันลุกตอนนี้  ก็ล้างตัวลงสระแล้วก็มานั่งใส่แว่นดำมานั่งบริเวณริมสระซึ่งจุดนี้เป็นมุมอับต้นไม้บังจะหลบสายตาได้มากทีเดียว และแล้วก็ได้เห็นสาวรุ่นๆกลุ่มใหญ่พากันมาเล่นน้ำ สาวหมวยทรงโต น้องขาวหุ่นดี  น้องอวบนมใหญ่  เจ๊ๆวัยทำงาน สาวเล็กนมกระเปาะ(แต่หีโหนกตุงแต่เด็กเลยวุ้ย ) มากมายให้ชม เริ่มมีอารมณ์ควยก็เริ่มลุกต้องไปสงบสติอารมณ์ในห้องน้ำสักหน่อย แต่ก่อนที่ผมจะลุกไปเหลือบไปเห็นน้องคนนึงขาวมาแต่ไกล ผมยาวดำอวบนิดๆไม่สูงมาก เดินมาทางผมพอมาใกล้ผมมองลงต่ำเธอใส่ชุดว่ายน้ำแบบรัดทั้งตัวสีดำช่างตัดกับผิวที่ขาวของเธอจริงๆที่เป้าหว่างขาเธอชุดว่ายน้ำที่เปียกน้ำรัดช่วงจิ๋มซะขึ้นเป็นร่องให้เห็นด้านหน้า จิ๋มใหญ่ใช่เล่นนะนี่ด้านบนนมพอมีชุดรัดจนเห็นหัวนมเป็นจุกทั้งซ้ายขวาดูแล้วซ่อนรูปน่าดู   แล้วเธอก็เดินผ่านผมไปช่างน่าจับมาฟัดซะเหลือเกินผมก็ไม่ไหวแล้วคงต้องลุกไปห้องน้ำบ้างระหว่างเดินไปห้องน้ำชายก็คิดอะไรไปเรื่อย จนมาถึงเห็นป้ายห้องน้ำชายปิดซ่อมชั่วคราวใช้ห้องรวมถัดไป ผมก็เดินไปตามป้ายแต่ที่เจออยู่ติดกับห้องน้ำรวมคือห้องเปลี่ยนชุดหญิงซึ่งอยู่แยกจากห้องน้ำหญิงอีกที  


ยังไม่ทันคิดน้องหมวยขาวอวบคนที่ผมเล็งไว้ก็เดินมุ่งหน้ามาที่ห้องเปลี่ยนชุดหญิง แต่ผมมั่นใจว่าเธอไม่เห็นผมแน่ผมเดินอ้อมใช้ต้นไม้บังแอบเข้าไปในห้องเปลี่ยนชุดหญิงกะว่าเข้าไปเจอใครก็บอกว่าเข้าห้องผิด แต่ว่างเปล่าครับเงียบสนิทก็เข้าทางผม ขอแอบดูน้องหมวยเปลี่ยนชุดและแอบชักว่าวข้างๆสักทีเถอะ ผมซุ่มหลบหลังล็อกเกอร์ ขอเรียกน้องเขาว่าหมวยละกันนะ หมวยเดินเข้ามาอย่างไม่สงสัยอะไรเธอเดินไปล้างตัวดึงม่านผ้าใบปิดและเปิดฟักบัว ผมก็ออกมาจากหลังล็อกเกอร์ไปปิดกลอนด้านในประตูเพื่อข้างนอกเปิดเข้ามาไม่ได้ เสียงฟักบัวซาลงเธอคงล้างตัวเสร็จแล้ว เธอก็เดินมาทั้งชุดว่ายน้ำที่เปียกทั้งตัวพร้อมกับก้มตัวลงเอาผ้าเช็ดผมที่เปียกอยู่ แต่ตอนนี้ตัวผมไม่เหลืออะไรแล้วกางเกงว่ายน้ำถอดทิ้งไว้หลังล็อกเกอร์ เอามือชักควยที่แข็งเต็มที่รอแล้วงานนี้ไม่แค่แอบดูและชักว่าวแน่  ขณะที่หมวยก้มตัวเช็ดหัวอยู่นั้นเธอโก่งตูดโก้งโค้งปั้นท้ายช่างน่ากระแทกหีอันโหนกนูนหงายขึ้นมาให้เห้นร่องช่างใหญ่ดีแท้  ผมไม่ไหวแล้วค่อยๆก้าวย่างสามขุมออกมาจากหลังล๊อกเกอร์ เพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงตัวเธอ ผมเข้าโอบจากทางด้านหลังหมวยเธอตกใจผมใช้มือซ้ายปิดปากหมวยมือขวาแหวกชุดว่ายน้ำให้เบียดแก้มก้นไปข้างนึงแล้วดันลำตัวเธอให้ติดกับอ่างล้างหน้า  ผมแหวกชุดว่ายน้ำได้แล้วสัมผัสโดนหีเธอด้วยใหญ่จริงๆครับมีน้ำเปียกอยู่เลยเธอพยายามดิ้นให้หลุดผมไม่รอช้าเอาลำควยดุ้นใหญ่ของผมแทงเข้าด้านหลังของหมวย ซวบบบ  อุ่นๆ ตอดๆ เสียวหัวควย หมวยตัวกระตุกและตาโตแทบถลนเมื่อดูในกระจก ซึ่งหีของหมวยใหญ่มาและโค้งรับของผมพอดี  ผมก็ซอยไม่ยั้งจากด้านหลังมันส์มาก ฟับๆๆๆๆๆๆ  เสียงกระทบระหว่างบั้นเด้าผมกับก้นขาวเนียนของหมวย


หมวยหยุดร้องโวยวาย แต่เปลี่ยนเป็นร้องไห้แทนบอกขอให้ผมพอเธอเจ็บแสบด้วย ก็แน่ละผมซอยไม่ยั้งแถมดันสุดมิดด้ามและโยกอีกตะหากสะใจสุดๆแต่ตอนนี้ผมเริ่มแสบที่ควยผมแล้วเพราะชุดว่ายน้ำที่แหวกไว้ที่แก้มก้นมันสีข้างควยผมเวลาซอย หมวยยังคงสั่นกลัวร้องไห้กระซิกๆ ผมก็เอามือถอดชุดว่ายน้ำจากด้านบนตรงหัวไหล่หมวยรูดลงมาถึงปลายเท้าจะได้เย็ดถนัดๆหน่อย เธอซ่อนรูปจริงๆครับเนื้อตัวขาวหัวนมชมพูอวบนิดๆ เธอบอกพอแล้วหนูเจ็บไม่ไหวแล้ว  ผมไม่ฟังจับเธอหันหน้าชนกับผมเอาขาผมเตะขาเธอให้แยกออก แล้วยืนเย็ดกระแทกแรงๆมิดๆจนโคนไข่กระแทกกับหมอยของหมวยดัง ตับๆๆๆ  หมวยยืนบิดสะบัดไปมาจะไปไหนพ้นในเมื่อมือผมจับแขนเธอทั้งสองข้างและควยขนาด 8 นิ้วก็แทงคาอยู่ในร่องหีเธอ ผมเอี้ยวตัวส่ายไปมาช้าๆ หมวยน้ำแตกไหลลงข้างขาและร่องหีเลอะถึงควยผมและดูเหมือนอาการเกร็งเธอลดลง ผมดึงควยออกกดหัวให้หมวยคุกเข่าแล้วบังคับให้อมขอองผมหมวยไม่ยอมสะบัดหน้าหนีบอกไม่เคยทำไม่เอา ผมเอามือบีบจมูกหมวยให้หายใจไม่ออกต้องอ้าปากผมได้ทียัดควยผมสวนเข้าปากหมวย
หมวยจำใจโมกให้ผมอยุ่แป็บนึงแล้วเธอก็สะบัดปากออกพร้อมกับทำท่าจะอาเจียนออกมา ผมผลักหมวยให้ล้มลงกับพื้นท่านอนหงายแล้วผมก็ค่อมร่างหมวยจับขาอ้าขึ้นแล้วเย็ดท่ามาตรฐาน หมวยหมดสภาพนอนแผ่ให้เย็ดคงเพราะดิ้นจนหมดแรงแล้วผมเย็ดหมวยเกือบ 20 นาทีจนควยผมแดงและหี

หมวยเริ่มแห้งแล้วประกอปกับน้ำผมเต็มลำพร้อมยิง ผมก็ชักออกแล้วดันเข้าสุดมิดด้ามจึงแตกในหีของหมวยน้ำผมเยอะมากรู้สึกได้เลย แต่หีของหมวยใหญ่ โหนกนูน เพราะเป็นคนอวบด้วยมั้งหีหมวยจึงดูดตอดน้ำจากควยผมเข้าไปหมดแทบไม่ไหลออกจากร่องหีเลย แถมให้ความรู้สึกตอดดุบๆๆ และขมิบรับปลายควยผมอีกต่างหากตอนแตก ผมชักควยผมออกจากหีหมวยควยเหี่ยวเลยทีเดียวส่วนหมวยพยายามรีบลุกจากพื้นแต่ทุลักทุเลเพราะโดนเย็ดจนหมดแรงไปแล้ว ผมรีบไปคว้าเกงเกงว่ายน้ำจากหลังล็อกเกอร์สวมอย่างเร็วและรีบชิ่งออกพร้อมกับชุดว่ายน้ำของหมวย ตั้งใจให้เธอเปลือยแบบนั้นล่ะจะได้วิ่งตามผมออกมาไม่ได้ แต่ตอนผมเปิดประตูออกมายังเห็นเธอลุกไม่ขึ้นเอามือจับหีร้องไห้ด้วยความเจ็บอยู่กับพื้นในสภาพเปลือยอยู่เลย ส่วนผม รีบเข้าไปในห้องแต่งตัวชายเปลียนชุดแล้วชิ่งออกมาจาก sport club แล้วไม่เคยกลับไปที่นั้นอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น